เมืองทอง เปิดตัวทีม-ชุดแข่ง ลุยฤดูกาลใหม่ พร้อมไล่ล่าแชมป์อีกครั้ง

By admin Mar 2, 2024 #747 dota 2

“กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก1 เปิดตัวสโมสร ประจำฤดูกาล 2023-2024 อย่างเป็นทางการ ภายใต้เคมเปญ “IGNITE THE PASSION” พร้อมเดินหน้าไล่ล่าแชมป์ทุกรายการ ไฮไลท์สำคัญอีกจุดคือการเผยโฉมชุดแข่งขันใหม่เหย้า-เยือน ให้แฟนบอลได้ฮือฮาเป็นครั้งแรก

วันที่ 9 ส.ค.66 ที่สนามหญ้าเทียม ธันเดอร์โดม ฟุตบอล พาร์ค เมืองทองธานี ได้มีการเปิดตัวสโมสร "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาลใหม่ 2023-2024 อย่างเป็นทางการ ภายใต้เคมเปญ"IGNITE THE PASSION" จุดพลังความคลั่งไคล้ โดยถือเป็นธรรมเนียมประจำของทุกปี ที่จะมีการเปิดตัวผู้เล่น – ทีมงาน, ผู้สนับสนุน, ชุดแข่งขันใหม่ รวมถึงทิศทางเป้าหมายของสโมสร ภายในงานมี นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร พร้อมตัวแทนผู้สนับสนุนทีมเข้าร่วม

ไฮไลท์ของงาน เป็นการเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ โดยใช้แบรนด์ "SHOOT SPORTS" ซึ่งผลิตจากผ้าคุณภาพสวมใส่สบาย ใช้สีแดง-ดำ เป็นสีหลักของชุดเหย้า ขณะที่ชุดเยือนสีขาว พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวขุมกำลังผู้เล่น – ทีมงาน ที่เตรียมสู้ศึกการแข่งขันฟุตบอล 3 รายการในประเทศ นำทัพโดย วิลเลี่ยน พ็อพพ์, วีระเทพ ป้อมพันธุ์, พิชา อุทรา กัปตันทีม, ทริสตอง โด, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, ปรเมศย์ อาจวิไล รวมถึง ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ที่ย้ายมาจากเลสเตอร์ ซิตี้ ในลีกอังกฤษ ภายใต้การคุมทีมของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนขวัญใจแฟนบอล ที่คุมทีมปีนี้เป็นปีที่ 4

เมืองทอง เปิดตัวทีม-ชุดแข่ง ลุยฤดูกาลใหม่ พร้อมไล่ล่าแชมป์อีกครั้ง

ด้านนาย รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ กล่าวว่า "ถือเป็นอีกวันที่สำคัญที่ทุกคนต่างเฝ้ารอคอย นับเป็นการส่งสัญญานเพื่อบอกว่า เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมแล้วสำหรับการเดินหน้าคว้าความสำเร็จมาสู่สโมสรฯ ซึ่งที่ผ่านมาเราได้มีการวางแผนเตรียมทีมอย่างดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเสริมทัพผู้เล่นชั้นนำทั้งชาวไทยและต่างชาติ, การผลักดันผู้เล่นดาวรุ่งฝีเท้าดีขึ้นสู่ชุดใหญ่ เพื่อให้สโมสรมีความแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิม"

"สำหรับการแข่งขันที่จะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง สโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด มีเป้าหมายและฝันที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม ในการกลับมาทวงตำแหน่งแชมป์กลับมาสู่ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ด้วยปรัชญาฟุตบอลเกมรุกที่เป็นดีเอ็นเอของเรา ภายใต้การคุมทีมของโค้ช มาริโอ ยูรอฟสกี้ สุดท้ายผมในฐานะตัวแทนของสโมสรฯต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่าน ที่เชื่อมั่นและพร้อมที่จะจับมือเคียงคู่ไปกับสโมสรแห่งนี้ รวมถึงแฟนบอลทุกท่านที่เปรียบเหมือผู้เล่นคนที่ 12 ที่เป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ยอดเยี่ยม ผมมีความเชื่อมั่นว่าเรามีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน"

สำหรับ"กิเลนยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด มีโปรแกรมทำศึกไทยลีก 2023-2024 นัดเปิดสนามด้วยการเปิดบ้านพบ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2565 เวลา 18.00 น.

By admin

Related Post