Shadowverse อัพเดทภาคเสริมใหม่ Wonderland Dreams ธีมเทพนิยาย

พูดถึงเกมการ์ดระดับโลกไปแล้ว Shadowverse สุดยอดเกมดวลการ์ด RPG เบอร์แรงจาก Cygames ของญี่ปุ่นก็เตรียมจะอัพเดทภาคเสริมใหม่ด้วยเช่นกัน ซึ่งล่าสุดก็เผยชื่อออกมาแล้วคือ Wonderland Dreams ที่จะมีการ์ดใหม่กิ๊กมาให้สะสมมากถึง 104 ใบ ในธีมเทพนิยายหรือ fairy tale ส่วนกำหนดคลอดวางเอาไว้ในวันที่ 29…

Read More

The Lord of The Rings- Rise to War เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้

รอกันจนแห้งและแล้วก็มาตามนัดเมื่อทางผู้ให้บริการเกม NetEase Games ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าวันนี้เพื่อนๆ สามารถเข้าไปสนุกกับการต่อสู้ของมหาสงครามสุดแฟนตาซี ที่อ้างอิงมาจากนิยายชื่อดังก้องโลก The Lord of The Rings: Rise to War แน่นอนว่าได้ลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องจากทาง Warner Bros. Interactive…

Read More

VNG จ่อส่ง OMG Kingdom II เกมมือถือสามก๊กเทิร์นเบสลงสโตร์ไทยเร็วๆ นี้

OMG Kingdom II โอ้ มาย ก็อต สามก๊ก เกมมือถือแนว Turn Base ธีมสามก๊กที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในทั่วเอเชีย จากค่ายเกมสัญชาติเวียดนามอย่าง VNG Corp. เตรียมบุกสโตร์ไทยให้คอเกมสามก๊กมือถือได้มันส์เร็วๆ นี้ ทั้งในระบบ Android…

Read More

Special Force Mobile เผย คลิปเกมส์เพลย์โชว์สกิลสุดเทพ

เกมส์ชูตติ้งบนมือถือจากเกมส์ออนไลน์ Special Force Mobile จากค่ายเกมส์ Dragonfly ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างเกมส์ โชว์ระบบเกมส์ พร้อมสกิลของตัวละครให้ชมกันก่อนใคร ตัวละครสามารถใช้สกิล เรียก กองบินสนับสนุนทิ้งระเบิด ที่สามารถสร้างความเสียหายได้วงกว้างในครั้งเดียว และ สกิลเรียกหุ่นบิน ที่คอยยิงกระสุนใส่ศัตรูในระยะเวลาที่กำหนด ให้ผู้เล่นสามารถหลบหลีบ และสร้างความเสียหายไปด้วย…

Read More

ปักหมุด Tree of Savior M เสิร์ฟความฟินบนสโตร์เกาหลีต้นเดือนหน้า

หลังมีแคมเปญ pre-registration ให้แฟนเกมได้ร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้ามาตั้งแต่เดือนที่แล้ว ล่าสุด IMC Games เตรียมนำความสนุกจาก Tree of Savior M มาเสิร์ฟบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android อย่างเป็นทางการเสียทีในวันที่ 2 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ผ่านสโตร์เกาหลี…

Read More

มาแล้วจ้าตามนัด Project SEKAI COLOURFUL STAGE เกมดนตรีสุดเมะ

เปิดแล้วจ้ามาตามนัดเกมมือถือ Project SEKAI COLOURFUL STAGE เกมแนวดนตรีสุดโมเอะจากค่าย SEGA Games ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศเปิดตัวไปจะมี Miku สาวน้อยสุดน่ารักในเกมนี้ด้วยแล้ววันนี้เกมดังกล่าวได้มีการเปิดให้บริการ iOS และ Android บนสโตร์ญี่ปุ่น ดังนั้นใครจะเล่นคงต้องมุดนะคำพูดจาก ทางเข้าslot joker123…

Read More