นักท่องเที่ยวต่างชาติทะเลาะวิวาทกับการ์ดบาร์เบียร์พัทยา

ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพเหตุทะเลาวิวาท ระหว่างการ์ดบาร์เบียร์ กับ นักท่องเที่ยวต่างชาติ 2 คน ได้ชัดเจน เหตุเกิดที่ ซอยบัวขาว ม. 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงจุดเกิดเหตุที่หน้าร้านบาร์เบียร์ พบชายชาวต่างชาติ สองพ่อลูก ไม่ทราบสัญชาติ อายุ 60 กับ 37 ปี โดยผู้เป็นพ่อ (เสื้อยืดดำ) สภาพบาดเจ็บบริเวณคิ้วซ้ายแตกนอนล้มฟุบอยู่กับพื้น โดยลูกชาย (เสื้อเชิ้ตน้ำเงิน) พยายามช่วยเหลือให้พยายามลุกขึ้นเพื่อพากลับที่พัก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญตัวสองพ่อลูกมาที่ สภ.เมืองพัทยา

ไฟเขียวเปิดสถานบันเทิง 24 ชั่วโมง พื้นที่ EEC รับนักธุรกิจ นักท่องเที่ยว

อยากใส่เดี่ยวไม่เกี่ยวกับโยม! หลวงพี่ซัดกันนัว เหตุพระรุ่นน้องนั่งสวดแถวหน้า

คำพูดจาก เว็บสล็อตตรง

สอบถามการ์ดของร้าน อายุ 27 ปี เบื้องต้นให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ชายชาวต่างชาติผู้เป็นพ่อ เดินเข้ามาในร้านที่เกิดเหตุ ทางเจ้าของร้านได้สั่งให้ตนไล่ออกมา เนื่องจากกำลังจะปิดร้าน เมื่อมาถึงหน้าร้านชาวต่างชาติผู้เป็นพ่อได้ตบหน้าตนก่อน จากนั้นก็เกิดการชุลมุนแตะต่อยกันขึ้น จนมีพลเมืองดีแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุ ก่อนนำตัวมาที่โรงพัก

เมื่อมาถึงโรงพัก ชาวต่างชาติผู้เป็นพ่อมีอาการเจ็บแน่นหน้าอก เจ้าหน้าที่ตำรวจ เห็นท่าไม่ดี จึงเรียกเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ให้ปฐมพยาบาลทำแผลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาล พัทยาเมโมเรียล และจากการสอบถามลูกชายผู้บาดเจ็บ ไม่ได้ติดใจเอาความการ์ดของทางร้าน แต่อย่างใด

By admin

Related Post